Abstract
Chương I: Cơ sở lý thuyết về hoạt động Marketing trong các DNVVN; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing trong kinh doanh cửa sắt của DNTN Sơn Dương; Chương III: Đề xuất giải pháp phát huy vai trò của hoạt động Marketing trong kinh doanh cửa sắt của DNTN Sơn Dương
Keywords
Marketing, Kinh doanh, Cửa sắt, DNTN Sơn Dương
Publisher
Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. GS.TS. Nguyễn Viết Lâm (2013), Giáo trình Nghiên cứu Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 2. PGS.TS. Ngô Kim Thanh - PGS.TS. Lê Văn Tâm (2009), Giáo trình Quản trị chiến lược, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 3. GS.TS. Trần Minh Đạo (2013), Giáo trình Marketing căn bản, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 4. GS.TS. Trương Đình Chiến (2013), Giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 5. PGS.TS. Vũ Huy Thông (2013), Giáo trình Hành vi người tiêu dùng, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân
1. GS.TS. Nguyễn Viết Lâm (2013), Giáo trình Nghiên cứu Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 2. PGS.TS. Ngô Kim Thanh - PGS.TS. Lê Văn Tâm (2009), Giáo trình Quản trị chiến lược, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 3. GS.TS. Trần Minh Đạo (2013), Giáo trình Marketing căn bản, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 4. GS.TS. Trương Đình Chiến (2013), Giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; 5. PGS.TS. Vũ Huy Thông (2013), Giáo trình Hành vi người tiêu dùng, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân
See More
Appears in Collections: | CLC/Quản trị Marketing
|
117.pdfSize : 32,75 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0