Chương I: Cơ sở lý thuyết về hoạt động Marketing trong các DNVVN; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing trong kinh doanh cửa sắt của DNTN Sơn Dương; Chương III: Đề xuất giải pháp phát huy vai trò của hoạt động Marketing trong kinh doanh cửa sắt của DNTN Sơn Dương
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết về hoạt động Marketing trong các DNVVN; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing trong kinh doanh cửa sắt của DNTN Sơn Dương; Chương III: Đề xuất giải pháp phát huy vai trò của hoạt động Marketing trong kinh doanh cửa sắt của DNTN Sơn Dương