Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hoài Long, TS
dc.contributor.authorLý, Hà Linh
dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:49Z-
dc.date.available2022-09-12T15:57:49Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39233-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về Marketing dịch vụ trong lĩnh vực Influencer Marketing; Chương II: Thực trạng các hoạt động Marketing Mix cho dịch vụ Influencer Marketing của hệ thống REVU Việt Nam; Chương III: Đề xuất giải pháp Marketing Mix để thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ Kết nối Influencer và Doanh nghiệp của Revu Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về Marketing dịch vụ trong lĩnh vực Influencer Marketing; Chương II: Thực trạng các hoạt động Marketing Mix cho dịch vụ Influencer Marketing của hệ thống REVU Việt Nam; Chương III: Đề xuất giải pháp Marketing Mix để thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ Kết nối Influencer và Doanh nghiệp của Revu Việt Nam
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing Mix
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectDịch vụ kết nối người ảnh hưởng và doanh nghiệp
dc.subjectRevu Việt Nam
dc.titleGiải pháp Marketing Mix thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ kết nối người ảnh hưởng và doanh nghiệp - Revu Việt Nam
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K57-253
dc.relation.reference1. GS.TS. Trần Minh Đạo (2006) Giáo trình Marketing căn bản, Nhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, Hà Nội; 2. PGS.TS. Phạm Thị Huyền, TS. Nguyễn Hoài Long (2018) Giáo trình Marketing dịch vụ, Nhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, Hà Nội; 3. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2014) Giáo trình Quản trị Marketing, Nhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, Hà Nội; 4. Tài liệu nội bộ và dịch vụ "Kết nối Người ảnh hưởng và Doanh nghiệp" Revu Việt Nam, công ty truyền thông CleverAds; 5. Các trang Website:; - https://vn.revu.net/; - https://cleverads.vn/; - https://blog.7saturday.com/7-buoc-cho-mot-chien-luoc-influencer-marketing-thanh-cong-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 253.pdf
    • Dung lượng : 38,24 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Hoài Long, TS
    dc.contributor.authorLý, Hà Linh
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:57:49Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:57:49Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39233-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về Marketing dịch vụ trong lĩnh vực Influencer Marketing; Chương II: Thực trạng các hoạt động Marketing Mix cho dịch vụ Influencer Marketing của hệ thống REVU Việt Nam; Chương III: Đề xuất giải pháp Marketing Mix để thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ Kết nối Influencer và Doanh nghiệp của Revu Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về Marketing dịch vụ trong lĩnh vực Influencer Marketing; Chương II: Thực trạng các hoạt động Marketing Mix cho dịch vụ Influencer Marketing của hệ thống REVU Việt Nam; Chương III: Đề xuất giải pháp Marketing Mix để thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ Kết nối Influencer và Doanh nghiệp của Revu Việt Nam
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing Mix
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectDịch vụ kết nối người ảnh hưởng và doanh nghiệp
    dc.subjectRevu Việt Nam
    dc.titleGiải pháp Marketing Mix thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ kết nối người ảnh hưởng và doanh nghiệp - Revu Việt Nam
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K57-253
    dc.relation.reference1. GS.TS. Trần Minh Đạo (2006) Giáo trình Marketing căn bản, Nhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, Hà Nội; 2. PGS.TS. Phạm Thị Huyền, TS. Nguyễn Hoài Long (2018) Giáo trình Marketing dịch vụ, Nhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, Hà Nội; 3. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2014) Giáo trình Quản trị Marketing, Nhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, Hà Nội; 4. Tài liệu nội bộ và dịch vụ "Kết nối Người ảnh hưởng và Doanh nghiệp" Revu Việt Nam, công ty truyền thông CleverAds; 5. Các trang Website:; - https://vn.revu.net/; - https://cleverads.vn/; - https://blog.7saturday.com/7-buoc-cho-mot-chien-luoc-influencer-marketing-thanh-cong-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 253.pdf
    • Dung lượng : 38,24 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :