Abstract
Chương I: Cơ sở lý thuyết về Marketing dịch vụ trong lĩnh vực Influencer Marketing; Chương II: Thực trạng các hoạt động Marketing Mix cho dịch vụ Influencer Marketing của hệ thống REVU Việt Nam; Chương III: Đề xuất giải pháp Marketing Mix để thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ Kết nối Influencer và Doanh nghiệp của Revu Việt Nam
Keywords
Marketing Mix, Khách hàng, Dịch vụ kết nối người ảnh hưởng và doanh nghiệp, Revu Việt Nam
Publisher
Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. GS.TS. Trần Minh Đạo (2006) Giáo trình Marketing căn bản, Nhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, Hà Nội; 2. PGS.TS. Phạm Thị Huyền, TS. Nguyễn Hoài Long (2018) Giáo trình Marketing dịch vụ, Nhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, Hà Nội; 3. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2014) Giáo trình Quản trị Marketing, Nhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, Hà Nội; 4. Tài liệu nội bộ và dịch vụ "Kết nối Người ảnh hưởng và Doanh nghiệp" Revu Việt Nam, công ty truyền thông CleverAds; 5. Các trang Website:; - https://vn.revu.net/; - https://cleverads.vn/; - https://blog.7saturday.com/7-buoc-cho-mot-chien-luoc-influencer-marketing-thanh-cong
1. GS.TS. Trần Minh Đạo (2006) Giáo trình Marketing căn bản, Nhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, Hà Nội; 2. PGS.TS. Phạm Thị Huyền, TS. Nguyễn Hoài Long (2018) Giáo trình Marketing dịch vụ, Nhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, Hà Nội; 3. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2014) Giáo trình Quản trị Marketing, Nhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, Hà Nội; 4. Tài liệu nội bộ và dịch vụ "Kết nối Người ảnh hưởng và Doanh nghiệp" Revu Việt Nam, công ty truyền thông CleverAds; 5. Các trang Website:; -...See More
Appears in Collections: | CLC/Quản trị Marketing
|
253.pdfSize : 38,24 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0