Chương I: Cơ sở lý thuyết về Marketing dịch vụ trong lĩnh vực Influencer Marketing; Chương II: Thực trạng các hoạt động Marketing Mix cho dịch vụ Influencer Marketing của hệ thống REVU Việt Nam; Chương III: Đề xuất giải pháp Marketing Mix để thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ Kết nối Influencer và Doanh nghiệp của Revu Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết về Marketing dịch vụ trong lĩnh vực Influencer Marketing; Chương II: Thực trạng các hoạt động Marketing Mix cho dịch vụ Influencer Marketing của hệ thống REVU Việt Nam; Chương III: Đề xuất giải pháp Marketing Mix để thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ Kết nối Influencer và Doanh nghiệp của Revu Việt Nam