Quản lý công nghiệp
Duyệt Quản lý công nghiệp theo Tác giả "Nguyễn, Kế Tuấn, GS.TS"
Đang hiển thị 1 - 4 của tổng số 4 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmNghiên cứu nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) của tỉnh Hải Dương(Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân, 2011) Phan, Nhật Thanh; Đinh, Tiến Dũng, TS; Nguyễn, Kế Tuấn, GS.TSChương I: Tổng quan về chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh. Chương II: Thực trạng chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh của tỉnh Hải Dương giai đoạn 2006 - 2010. Chương III: Giải pháp nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh của tỉnh Hải Dương giai đoạn 2011-2020.
- Ấn phẩmPhân tích chuỗi giá trị và tổ chức quan hệ liên kết của các doanh nghiệp May xuất khẩu Việt Nam(Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân, 2011) Đỗ, Thị Đông; Nguyễn, Kế Tuấn, GS.TSChương I: Những lý luận cơ bản về phân tích chuỗi giá trị và tổ chức quan hệ liên kết của các doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chuỗi giá trị toàn cầu và quan hệ liên kết kinh tế của các doanh nghiệp may xuất khẩu ở Việt Nam. Chương III: Giải pháp tăng cường sự tham gia của các doanh nghiệp may xuất khẩu ở Việt Nam vào chuỗi giá trị toàn cầu.
- Ấn phẩmPhát triển công nghiệp chế biến nông, lâm sản trên địa bàn các tỉnh vùng Bắc trung bộ.(Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân, 2007) Nguyễn, Hồng Lĩnh; Trương, Đoàn Thể, PGS.TS; Nguyễn, Kế Tuấn, GS.TSChương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về phát triển công nghiệp chế biến nông, lâm sản trong phát triển kinh tế địa phương Chương II: Thực trạng phát triển công nghiệp chế biến nông, lâm sản trên địa bàn các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ Chương III: Định hướng và các giải pháp phát chủ yếu nhằm phát triển công nghiệp chế biến nông, lâm sản trên địa bàn các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ
- Ấn phẩmXây dựng và quản lý thương hiệu của các doanh nghiệp may Việt Nam(Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân, 2010) Nguyễn, Thị Hoài Dung; Nguyễn, Kế Tuấn, GS.TS; Ngô, Kim Thanh, PGS.TSChương I: Một số vấn đề lý luận về xây dựng và quản lý thương hiệu. Chương II: Thực trạng xây dựng và quản lý thương hiệu sản phẩm của các doanh nghiệp may Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện xây dựng và quản lý thương hiệu sản phẩm của các doanh nghiệp may Việt Nam.

