05. Quản trị kinh doanh
Duyệt 05. Quản trị kinh doanh theo Chủ đề "2005 - 2012"
Đang hiển thị 1 - 1 của tổng số 1 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Tài liệuQuản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại công ty TNHH phần mềm FPT: Thực trạng và giải pháp(Đại học Ngoại thương, 2013) Giáp, Ngọc Lê; Nguyễn Huyền Minh, TSCơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng, thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH phần mềm FPT giai đoạn 2005 - 2012. Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH phần mềm FPT