05. Quản trị kinh doanh
Duyệt 05. Quản trị kinh doanh theo Chủ đề "An toàn thực phẩm"
Đang hiển thị 1 - 1 của tổng số 1 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Tài liệuNghiên cứu tác động của niềm tin và giá trị cảm nhận tới hành vi tiêu dùng sản phẩm của các cửa hàng nông sản sạch của người tiêu dùng khu vực Hà Nội(Đại học Ngoại thương, 2020) Mạc, Quang Mạnh; Nguyễn, Hải Minh, TSTổng quan. Hệ thống cơ sở lý luận về hành vi tiêu dùng nống sản sạch. Phương pháp nghiên cứu. Phân tích " Tác động của niềm tin và giá trị cảm nhận hành vi tiêu dùng nông sản sạch"