05. Quản trị kinh doanh
Duyệt 05. Quản trị kinh doanh theo Chủ đề "Bán hàng trực tuyến"
Đang hiển thị 1 - 3 của tổng số 3 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Tài liệuCác yếu tố cơ bản xây dựng thành công thương hiệu website cho các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến trong ngành điện tử của Việt Nam(Đại học Ngoại thương, 2017) Đinh, Thị Huyền Trang; Nguyễn, Hồng Quân, TSMột số vấn đề lý luận về thương hiệu website và doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến trong ngành điện tử. Phân tích các yếu tố cơ bản xây dựng thành công thương hiệu website cho các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến trong ngành điện tử. Giải pháp xây dựng thành công thương hiệu website cho các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến trong ngành điện tử Việt nam
- Tài liệuGiải pháp đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử và bán hàng trực tuyến tại công ty cổ phần thế giới số Trần Anh(Đại học Ngoại thương, 2017) Nguyễn, Minh Ngọc; Nguyễn Văn Thoan, TSCơ sở lý luận về ứng dụng thương mại điện tử và bán hàng trực tuyến. Thực trạng ứng dụng thương mại điện tử và bán hàng trực tuyến tại công ty cổ phần thế giới số Trần Anh. Giải pháp đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử và bán hàng trực tuyens tại công ty cổ phần thế giới số Trần Anh
- Tài liệuNghiên cứu ảnh hưởng của yếu tố tâm lý đến hành vi mua hàng trên các Website trực tuyến của người tiêu dùng tại Hà Nội(Đại học Ngoại thương, 2017) Nguyễn, Thị Thu Hà; Trần, Thị Thu Thủy, TSCơ sở lý thuyết về bán hàng trực tuyến và hành vi tiêu dùng, nghiên cứu sự ảnh hưởng của yếu tố tâm lý đến hành vi mua hàng trên các Website trực tuyến của người tiêu dùng tại Hà Nội. Đánh giá và đề xuất