05. Quản trị kinh doanh
Duyệt 05. Quản trị kinh doanh theo Chủ đề "Bán lẻ"
Đang hiển thị 1 - 13 của tổng số 13 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Tài liệuCác nhân tố ảnh hưởng tới sự trung thành của khách hàng trong hệ thống ngân hàng bán lẻ Việt Nam(Đại học Ngoại thương, 2017) Nguyễn, Thị Hoa; Lê, Thái Phong, PGS.TSCơ sở lý luận về sự trung thành của khách hàng trong ngân hàng, phương pháp nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu: Các nhân tố ảnh hướng tới sự trung thành của khách hàng trong hệ thống ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam
- Tài liệuCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ sau bán hàng của công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT shop tại Hà Nội(Đại học Ngoại thương, 2017) Kiều, Sinh Bằng; Phạm, Thu Hương, PGS.TSCơ sở nghiên cứu và mô hình nghiên cứu về sự hài lòng, khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ sau bán hàng của công ty CP bán lẻ kỹ thuật số FPT shop tại Hà Nội. Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ sau bán hàng của công ty cổ phần kỹ thuật số FPT tại Hà Nội
- Tài liệuCác yếu tố cơ bản xây dựng thành công thương hiệu website cho các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến trong ngành điện tử của Việt Nam(Đại học Ngoại thương, 2017) Đinh, Thị Huyền Trang; Nguyễn, Hồng Quân, TSMột số vấn đề lý luận về thương hiệu website và doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến trong ngành điện tử. Phân tích các yếu tố cơ bản xây dựng thành công thương hiệu website cho các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến trong ngành điện tử. Giải pháp xây dựng thành công thương hiệu website cho các doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến trong ngành điện tử Việt nam
- Tài liệuChiến lược cạnh tranh trong bán lẻ vật liệu xây dựng của công ty TNHH TMDV VKT(Đại học Ngoại thương, 2019) Phạm, Thế Duyệt; Võ, Sỹ Mạnh, TSLý luận chung về chiến lược cạnh tranh và xây dựng chiến lược cạnh tranh trong doanh nghiệp. Thực trạng chiến lược cạnh tranh bán lẻ vật liệu xây dựng của công ty TNHH TMDV VKT. Một số giải pháp hoàn thiện chiến lược cạnh tranh bán lẻ vật liệu xây dựng của công ty TNHH TMDV VKT
- Tài liệuChiến lược kinh doanh mặt bằng bán lẻ bằng hình thức chia sẻ doanh thu tại trung tâm thương mại The Garden(Đại học Ngoại thương, 2015) Phạm, Ngọc Thúy; Lưu, Ngọc Trịnh, PGS.TSMột số vấn đề lý luận và thực tiễn về kinh doanh bán lẻ và mặt bằng bán lẻ. Thực trạng xây dựng và thực hiện chiến lược kinh doanh mặt bằng bán lẻ tại TTTM The Garden. Giải pháp hoàn thiện chiến lược kinh doanh mặt bằng bán lẻ bằng hình thức chia sẻ doanh thu tại TTTM The Garden và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp bán lẻ khác
- Tài liệuChiến lược marketing điện tử cho công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT(Đại học Ngoại thương, 2013) Đỗ, Trần Quang; Nguyễn, Văn Thoa. TSNhững vấn đề lý luận cơ bản về chiến lược markeitng điện tử. Chiến lược marketing điện tử của công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT. Giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược marketing điện tử của công ty FPT Retail
- Tài liệuHoạt động marketing của công ty cổ phần Umove - Thực trạng và giải pháp(Đại học Ngoại thương, 2017) Nguyễn, Hải Anh; Trần, Thị Thu Thủy, TSTổng quan lý luận về marketing và marketing trong kinh doanh bán lẻ, thực trạng hoạt động marketing của công ty cổ phần Umove. Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing của công ty cổ phần Umove.
- Tài liệuNghiên cứu hoạt động tín dụng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Vĩnh Phúc(Đại học Ngoại thương, 2020) Lê, Thị Thu Thủy; Nguyễn, Trọng Hải, TSCơ sở lý luận về hoạt động tín dụng bán lẻ của các ngân hàng thương mại. Thực trạng hoạt động tín dụng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Vĩnh Phúc. Giải pháp nâng cao hoạt động tín dụng bán lẻ tại ngâ hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Vĩnh Phúc
- Tài liệuTác động của công tác quản lý nhà nước đến môi trường kinh doanh của các cơ sở bán lẻ nước ngoài trên địa bàn thành phố Hà Nội(Đại học Ngoại thương, 2019) Nguyễn, Thị Hương; Nguyễn, Văn Cảnh. TSNhững vấn đề cơ bản về tác động của công tác quản lý nhà nước đến môi trường kinh doanh của các cơ sở bán lẻ nước ngoài. Thực trạng tác động của quản lý nhà nước đối với môi trường kinh doanh của các cơ sở bán lẻ nước ngoài trên địa bàn thành phố Hà Nội. Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản lý nhằm tạo môi trường phát triển các cơ sở bán lẻ trên địa bàn thành phố Hà Nội
- Tài liệuỨng dụng quản trị nguồn nhân lực doanh nghiệp (Enterprise Resource Planning) của một số doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng tại Hoa Kỳ: Bài học kinh nghiệm và giải pháp cho doanh nghiệp Việt Nam(Đại học Ngoại thương, 2017) Lê, Viết Bắc; Nguyễn, Văn Thoan, PGS.TSCơ sở lý luận về quản trị nguồn nhân lực doanh nghiệp trong doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng, thực trạng ứng dụng quản trị nguồn nhân lực doanh nghiệp của một số doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng tại Hoa Kỳ và tại Việt Nam. Một số giải pháp nhằm tăng cường ứng dụng quản trị nguồn nhân lực doanh nghiệp tại các doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng tại Việt Nam
- Tài liệuỨng dụng thương mại điện tử trong các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam: bài học từ doanh nghiệp Nhật Bản(Đại học Ngoại thương, 2017) Bùi, Thị Lan Hương; Nguyễn, Văn Thoan, PGS.TSTổng quan về các ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp bán lẻ. Thực trạng ứng dụng thương mại điện tử trong các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam và Nhật Bản. Bài học kinh nghiệm và giải pháp nhằm tăng cường ứng dụng thương mại điện tử trong các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam
- Tài liệuỨng dụng thương mại điện tử trong kinh doanh điện máy của một số doanh nghiệp bán lẻ Trung Quốc và bài học cho doanh nghiệp Việt Nam(Đại học Ngoại thương, 2017) Bùi, Minh Hải; Hồ, Thúy Ngọc, PGS.TSCơ sở lý luận về thương mại điện tử, ứng dụng thương mại điện tử trong lĩnh vực bán lẻ điện máy của Trung Quốc hiện nay. Bài học kinh nghiệm ứng dụng thương mại điện tử cho các doanh nghiệp bán lẻ điện máy tại Việt Nam
- Tài liệuXây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp số trong ngành bán lẻ hàng điện tử của Việt Nam trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0(Đại học Ngoại thương, 2019) Lê, Việt Cường; Nguyễn, Hoài Nam. TSCơ sở khoa học về xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp số trong ngành bán lẻ hàng điện tử. Đánh giá thực trạng xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp số trong ngành bán lẻ hàng điện tử của Việt Nam. Đề xuất giải pháp xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp số trong ngành bán lẻ hàng điện tử của Việt Nam trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0