CỬ NHÂN (KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP)
Duyệt CỬ NHÂN (KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP) theo Chủ đề "chất lượng dịch vụ"
Đang hiển thị 1 - 1 của tổng số 1 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Tài liệuNâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - chi nhánh Tây Hà nội(Học Viện Ngân Hàng, 2016) Nguyễn, Thị Hoài; Phạm, Thị Hồng Vân.TSChương 1: Lý luận cơ bản về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và chất lượng dịch vụ bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ và chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - chi nhánh Tây Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ và chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - chi nhánh Tây Hà Nội

