Luận án tiến sĩ
Duyệt Luận án tiến sĩ theo Chủ đề "Ảnh hưởng"
Đang hiển thị 1 - 3 của tổng số 3 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmẢnh hưởng của đặc điểm công việc tới sở hữu tâm lý và tác động của sở hữu tâm lý tới thực hiện công việc tại các doanh nghiệp ở Việt Nam(Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân, 2020) Phạm, Thu Trang; Phạm, Thùy Giang, PGS.TS; Mai, Thế Cường, TSChương I: Giới thiệu về đề tài Chương II: Cơ sở lý thuyết về sở hữu tâm lý, tổng quan và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận về kết quả nghiên cứu và khuyến nghị cho các doanh nghiệp.
- Ấn phẩmNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp vật liệu nổ công nghiệp ở Việt Nam(Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Hoàng, Quốc Mậu; Hoàng, Ngọc Việt, GS.TS; Nguyễn, Minh Ngọc.TSChương I: Giới thiệu đề tài và tổng quan tình hình nghiên cứu Chương II: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp Chương III: Thực trạng tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp vật liệu nổ công nghiệp ở Việt Nam. Chương IV: Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp vật liệu nổ công nghiệp ở Việt Nam.
- Ấn phẩmNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa của người tiêu dùng Việt Nam ở các thành phố(Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Đặng, Thị Kim Thoa; Nguyễn, Kế Tuấn, GS.TSChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan đến đề tài Chương II: Cơ sở lý thuyết về sự sẵn sàng mua, các nhân tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng mua hàng nội và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa của người tiêu dùng Việt Nam ở các thành phố Chương IV: Kết quả nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa của người tiêu dùng Việt Nam ở các thành phố Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu và khuyến nghị giải pháp thúc đẩy sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa của người tiêu dùng Việt Nam ở các thành phố

