Quản trị kinh doanh
Duyệt Quản trị kinh doanh theo Chủ đề "Chăm sóc khách hàng"
Đang hiển thị 1 - 3 của tổng số 3 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmHoàn thiện hoạt động Chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Hà Nội I Tổng công ty Viễn thông Quân đội Viettel(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2010) Nguyễn, Thị Hồng Quyên; Đỗ, Thị Đông, ThSChương I: Giới thiệu tổng quan về Tổng công ty Viễn thông Quân đội Viettel; Chương II: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Hà Nội I Tổng công ty Viễn thông Quân đội Viettel; Chương III: Giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng của Chi nhánh Viettel Hà Nội I Tổng công ty Viễn thông Quân đội Viettel;
- Ấn phẩmHoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH đầu tư phát triển công nghệ điện tử - tự động hóa DKS(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2014) Hồ, Nữ Vân Anh; Nguyễn, Thị Hồng Thắm, THSChương I: Tổng quan về công ty TNHH đầu tư phát triển công nghệ điện tử - tự động hóa DKS; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH đầu tư phát triển công nghệ điện tử - tự động hóa DKS; Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH đầu tư phát triển công nghệ điện tử - tự động hóa DKS.;
- Ấn phẩmNghiên cứu chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2013) Nguyễn, Thị Kim Thoa; Lê, Công Hoa, PGS.TSChương I: Giới thiệu về Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC; Chương II: Thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC; Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC;

