Quản trị kinh doanh
Duyệt Quản trị kinh doanh theo Chủ đề "Chất lượng dịch vụ"
Đang hiển thị 1 - 6 của tổng số 6 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại chi nhánh Hà Nội thuộc Ngân hàng thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam( Maritime Bank – MSB).(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2010) Trần, Thị Hằng; Nguyễn, Đình Phan,GS.TSChương I: Tổng quan về Maritime Bank và sự cần thiết phải nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng.; Chương II: Thực trạng về chất lượng dịch vụ tại Maritime Bank Chi nhánh Hà Nội; Chương III: Một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Maritime Bank;
- Ấn phẩmHoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH đầu tư phát triển công nghệ điện tử - tự động hóa DKS(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2014) Hồ, Nữ Vân Anh; Nguyễn, Thị Hồng Thắm, THSChương I: Tổng quan về công ty TNHH đầu tư phát triển công nghệ điện tử - tự động hóa DKS; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH đầu tư phát triển công nghệ điện tử - tự động hóa DKS; Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH đầu tư phát triển công nghệ điện tử - tự động hóa DKS.;
- Ấn phẩmMột số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Bưu chính tại Bưu điện tỉnh Vĩnh Phúc(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2010) Vũ, Huy Hiệu; Trần, Thị Thạch Liên, THSChương I: Giới thiệu chung về Bưu điện tỉnh Vĩnh Phúc; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ Bưu chính tại Bưu điện tỉnh Vĩnh Phúc; Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Bưu chính tại Bưu điện tỉnh Vĩnh Phúc;
- Ấn phẩmMột số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Tây Hồ(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2010) Vũ, Hoàng Phương; Nguyễn, Thu Thủy, THSChương I: Giới thiệu chung về ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Tây Hồ; Chương II: Thực trạng về chất lượng dịch vụ tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Tây Hồ; Chương III: Một số giải pháp nâng cao chât lượng dịch vụ tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Tây Hồ;
- Ấn phẩmNâng cao chất lượng dịch vụ của công ty TNHH Thiên Phong(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2013) Hoàng, Văn Huỳnh; Nguyễn, Thị Hoài Dung, TSChương I: Tổng quan về công ty TNHH Thương mại Thiên Phong.; Chương II: Thực trạng về chất lượng dịch vụ của công ty TNHH Thương mại Thiên Phong.; Chương III: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty TNHH thương mại Thiên Phong;
- Ấn phẩmNghiên cứu chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2013) Nguyễn, Thị Kim Thoa; Lê, Công Hoa, PGS.TSChương I: Giới thiệu về Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC; Chương II: Thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC; Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC;

