Logo của kho lưu trữ
THƯ VIỆN ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN THƯ VIỆN SỐ
  • Đăng nhập
  • ...
  • Đăng nhập
  • ...
Logo của kho lưu trữ
THƯ VIỆN ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN THƯ VIỆN SỐ
  • Danh sách bộ sưu tập
  • Duyệt theo
    • Năm xuất bản
    • Tác giả
    • Nhan đề
    • Chủ đề
    • Kiểu tài liệu
    • Topic
  • Thực thể
  • Trợ giúp
  • Liên hệ
  1. Trang chủ
  2. Duyệt theo chủ đề

Duyệt theo

  • Đơn vị & Bộ sưu tập
  • Năm xuất bản
  • Tác giả
  • Nhan đề
  • Chủ đề
  • Kiểu tài liệu
  • Topic

Hồ sơ tác giả

  • Phạm Anh Tuấn (0)
  • Nguyễn Thị Minh (0)
  • Lê Ngọc Thăng (0)
  • Phạm Lan Hương (0)
  • Nguyễn Đăng Khoa (0)
  • Lê Hà (0)
  • Đặng Thị Thúy Hà (0)
  • Mai Thế Cường (0)
  • Phùng Thanh Quang (0)
  • Tô Trung Thành (0)
  • Nguyễn Anh Phương (0)
  • Tô Văn Nhật (0)
  • Đinh Ngọc Anh (0)
  • Dương Đức Tâm (0)
  • Trần Thị Lan Hương (0)
  • Lê Quốc Việt (0)
  • Nguyễn Văn Công (0)
  • Phạm Thị Thủy (0)
  • Trần Lan Hương (0)
  • Nguyễn Hữu Ánh (0)
  • Trần Thị Nam Thanh (0)
  • Phạm Thị Minh Ngọc (0)
  • Phạm Thị Mai Thanh (0)
  • Nguyễn Chí Thiện (0)
  • Vũ Thành Hưng (0)
  • Trương Đoàn Thể (0)
  • Nguyễn Thị Lệ Huyền (0)
  • Nguyễn Thị Bích Thủy (0)
  • Nguyễn Quang Điều (0)
  • Nguyễn Trần Hùng (0)

Load More

CHUYÊN NGÀNH ĐÀO TẠO

  • Bất động sản (300)
  • Bảo hiểm (244)
  • Công nghệ thông tin (79)
  • Hệ thống thông tin quản lý (0)
  • Kế toán (0)

Load More

  1. Trang chủ
  2. Duyệt theo chủ đề

Duyệt theo Chủ đề "'Dịch vụ"

 Duyệt theo:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
Hoặc nhập chữ cái đầu tiên:
Đang hiển thị 1 - 13 của tổng số 13 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
  • Tài liệu
    Chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - chi nhánh Đông Anh
    (Học viện Ngân hàng, 2018) Lưu, Thị Thúy; Nguyễn, Hoài Nam, TS
    Chương 1: Các vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đông Anh. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đông Anh.
  • Tài liệu
    Chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam chi nhánh Vĩnh Phúc
    (Học viện Ngân hàng, 2018) Nguyễn, Diệu Linh; Nguyễn, Thị Kim Nhung, TS
    Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và chất lượng ngân hàng bán lẻ. . Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam - chi nhánh Vĩnh Phúc. . Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Shinhanbank - chi nhánh Vĩnh Phúc.
  • Tài liệu
    Nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Hà Thành
    (Học viện Ngân hàng, 2016) Trần, Thị Hồng Ngoan; Mai, Văn Bạn, PGS.TS
    Chương 1: Những cơ sở lý luận về dịch vụ thanh toán và chất lượng dịch vụ thanh toán tại Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ thanh toán tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Hà Thành. Chương 3: Giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Hà Thành.
  • Tài liệu
    Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam
    (Học viện Ngân hàng, 2018) Hồ, Thị Như Ngọc; Trần, Nguyễn Hợp Châu, TS
    Chương 1: Cơ sở lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam.
  • Tài liệu
    Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư & Phát triển Việt Nam chi nhánh Sở Giao dịch 1
    (Học viện Ngân hàng, 2013) Nguyễn, Thanh Hương; Nguyễn, Văn Tạo, PGS.TS
    Chương 1: Tổng quan về dịch vụ thẻ và chất lượng dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sở Giao dịch 1. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - CN Sở Giao dịch 1.
  • Tài liệu
    Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Thành Công
    (Học viện Ngân hàng, 2018) Mai, Thị Chung; Đào, Minh Phúc, PGS.TS
    Chương 1: Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại các ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại VCB, chi nhánh Thành Công. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại VCB, chi nhánh Thành Công.
  • Tài liệu
    Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Tây
    (Học viện Ngân hàng, 2013) Phạm, Thị Phương Thanh; Nguyễn, Thị Kim Thanh, TS
    Chương 1: Tổng quan về dịch vụ ngân hàng điện tử. Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP Phương Tây giai đoạn 2010-2012. Chương 3: Kiến nghị và các giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMC Phương Tây.
  • Tài liệu
    Phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam
    (Học viện Ngân hàng, 2015) Trần, Thùy Dương; Lê, Thị Tuấn Nghĩa, PGS.TS
    Chương 1: Cơ sở luận về phát triển dịch vụ thẻ của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng dịch vụ thẻ tại Agribank. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tại Agribank.
  • Tài liệu
    Phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam
    (Học viện Ngân hàng, 2013) Phạm, Thị Thu Thủy; Đỗ, Thị Hồng Hạnh, TS
    Chương 1: Dịch vụ thẻ và phát triển dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ thẻ tại Agribank. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tại Agribank.
  • Tài liệu
    Phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh tỉnh Quảng Nam
    (Học viện Ngân hàng, 2014) Nguyễn, Hữu Quốc Việt; Tô, Ngọc Hưng, PGS.TS
    Chương 1: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh tỉnh Quảng Nam. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh tỉnh Quảng Nam.
  • Tài liệu
    Phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Phú Yên
    (Học viện Ngân hàng, 2019) Hồ, Như Ý; Tống, Thiện Phước, TS
    Chương 1: Cơ sở khoa học lý luận dịch vụ thẻ của NHTM. Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam-chi nhánh Phú Yên. Chương 3: Định hướng và giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam-chi nhánh Phú Yên.
  • Tài liệu
    Phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Tây Hà Nội
    (Học viện Ngân hàng, 2020) Vũ, Thị Hoàng Quỳnh; Mai, Thanh Quế, PGS.TS
    Chương 1: Lý luận cơ bản về phát triển dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam–Chi nhánh Tây Hà Nội.|. Chương 3: Một số giải phát phát triển dịch thẻ tại Ngân hàng Vietcombank– Chi nhánh Tây Hà Nội.
  • Tài liệu
    Phát triển đơn vị chấp nhận thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam
    (Học viện Ngân hàng, 2013) Nguyễn, Xuân Hiếu; Nguyễn, Thị Lan, TS
    Chương 1: Tổng quan về phát triển đơn vị chấp nhận thẻ của các ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng phát triển đơn vị chấp nhận thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam. . Chương 3: Giải pháp pháp phát triển đơn vị chấp nhận thể tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam.

Liên hệ

Địa chỉ:  207 Giải Phóng, Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: 
(84)24.36.280.280 (84)24.38.695.992
Website:  https://neu.edu.vn

Kết nối với chúng tôi

Các trang web liên quan
Copyright © 2025 - Trường đại học Kinh tế Quốc dân. All Rights Reserved