Marketing
Duyệt Marketing theo Tác giả "Lương, Xuân Quỳ, GS.TS"
Đang hiển thị 1 - 3 của tổng số 3 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmCác hình thức can thiệp của nhà nước đối với sự hình thành và vận động của giá nông sản phẩm ở Việt Nam(Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân, 1992) Nguyễn, Tiến Thoả; Tăng, Văn Bền, PGS.TS; Lương, Xuân Quỳ, GS.TSChương I: Hình thành và vận động của giá nông phẩm trong cơ chế thị trường, sự cần thiết nước phải can thiệp và quá trình đó Chương II: Những hình thức can thiệp của nhà nước vào quá trình hình thành và vận dộng của giá nông phẩm ở một số nước trên thế giới Chương III: Những hình thức can thiệp của nhà nước vào quá trình hình thành và vận động của giá nông phẩm ở Việt Nam từ trước đến nay Chương IV: Kiến nghị Những hình thức can thiệp của nhà nước vào quá trình hình thành và vận động của giá nông phẩm trong cơ chế thị trường ở Việt Nam
- Ấn phẩmMột số vấn đề về giá cả nông sản xuất khẩu của Việt Nam(Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân, 1991) Vũ, Thị Minh Hiền; Tăng, Văn Bền, PGS.TS; Lương, Xuân Quỳ, GS.TSChương I: Đặc điểm sản xuất kinh doanh nông sản xuất khẩu và kinh nghiệm một số nước về giá nông sản xuất khẩu. Chương II: Thực trạng hệ thống giá nông sản xuất khẩu của Việt Nam. Chương III: Những vấn đề chủ yếu về lý luận và một số biện pháp hoàn thiện giá nông sản xuất khẩu của Việt Nam.
- Ấn phẩmSử dụng công cụ giá cả thị trường trong kinh doanh của các xí nghiệp khai thác thuỷ lợi(Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân, 1992) Nguyễn, Đại Lai; Lương, Xuân Quỳ, GS.TS; Nguyễn, Văn Thường, PGS.TSChương I: Thị trường của các XNKTTL Việt Nam. Chương II: Sử dụng giá cả trong kinh doanh theo cơ chế thị trường của các XNKTTL Việt Nam. Chương III: Hoàn thiện cơ chế sử dụng giá cả thị trường trong kinh doanh đối với các XNKTTL Việt Nam.

