Marketing
Duyệt Marketing theo Năm xuất bản
Đang hiển thị 1 - 24 của tổng số 24 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmNhững vấn đề cơ bản về lý luận và phương pháp luận hình thành giá cước vận tải hàng hoá ở Việt Nam(Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân, 1984) Nguyễn, Thị Phương Nga; Trần, Xuân Giá, PTS; Lương, Xuân Quỳ, PTSChương I: Cơ sở lý luận của giá cước vận tải Chương II: Những vấn đề cơ bản về phương pháp luận xác định các bộ phận hợp thành giá cước vận tải hàng hoá Chương III: Hệ thống giá cước vận tải hàng hoá ở nước ta và phương hướng chủ yếu hoàn thiện hệ thống đó
- Ấn phẩmMột số vấn đề về phương pháp luận hình thành hệ thống giá bán buôn vật liệu xây dựng ở nước ta(Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân, 1986) Phạm, Thanh Hải; Dương, Văn Long, PTS; Trần, Hậu Thự, PTSChương I: Đặc điếm hình thành giá trị và giá cả vật liệu xây dựng Chương II: Một số vấn đề cơ bản về phương pháp luận và phương pháp xác định giá bán buôn vật liệu xây dựng Chương III: Phương hướng hoàn thiện hệ thống giá bán buôn vật liệu xây dựng ở nước ta.
- Ấn phẩmNhững vấn đề cơ bản của phương pháp luận phản ánh giá cả thị trường thế giới vào hệ thống giá trong nước thông qua giá xuất, nhập khẩu trong giai đoạn hiện nay ở Việt Nam(Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân, 1987) Nguyễn, Văn Bẩy; Nguyễn, Văn Thường, PTS; Phan, Văn Tiệm, GS.TSChương I: Cơ sở lý luận về mối quan hệ giữa giá cả trong nước với giá cả thị trường thế giới Chương II: Một số vấn đề cơ bản về phương pháp luận phản ánh giá cả thị trường thế giới vào hệ thống giá trong nước Chương III: Phán ảnh giá cả thị trường thế giới trong quá trình hoàn thiện hệ thống giá trong nền kinh tế quốc dân nước ta hiện nay
- Ấn phẩmNhững vấn đề về phương pháp xác định giá mua hải sản khai thác ở Việt Nam(Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân, 1987) Thái, Đắc Liệt; Nguyễn, Văn Thường, PTS; Nguyễn, Xuân Ngà, GS.PTSChương I: Sự hình thành hệ thống giá mua hải sàn khai thác ở Việt Nam Chương II: Những vấn đề về phương pháp xác định giá mua hải sản khai thác ở Việt Nam Chương III: Phương hướng chủ yếu hoàn thiện hệ thống giá mua hải sản khai thác ở Việt Nam
- Ấn phẩmCung cầu hàng hoá và giá bán lẻ hàng lương thực, thực phẩm ở Việt Nam trong giai đoạn hiện nay(Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân, 1988) Bùi, Văn Hồng; Trần, Hậu Thư, PTS; Nguyễn, Văn Thường, PTSChương I: Quan hệ tương tác giữa cung cầu hàng hoá và giá cả Chương II: Đặc điểm và thực trạng về cung cầu và giá bán lẻ hàng LTTP ở nước ta Chương III: Những vấn đề về phương pháp hình thành giá bán lẻ hàng lương thực, thực phẩm phải tính đến cung cầu
- Ấn phẩmPhương pháp hình thành hệ thống giá mía, đường ở Việt Nam(Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân, 1990) Lê, Bảo Lâm; Nguyễn, Văn Thường, TS; Nguyễn, Thị Hiền, TSChương I: Tình hình sản xuất, tiêu thụ và thực trạng hệ thống giá mía đường trong thời gian qua. Chương II: Phương pháp hình thành giá mía đường Chương III: Hoàn thiện hệ thống giá mía đường ở Việt Nam
- Ấn phẩmHoàn thiện cơ chế hình thành và quản lý giá hàng dệt ở Việt Nam trong giai đoạn hiện nay(Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân, 1990) Vũ, Thanh Hà; Lương, Xuân Quỳ, TS; Nguyễn, Phương Nga, TSChương I: Thực trạng ngành dệt và có chế hình thành, quản lý giá hàng dệt ở Việt Nam hiện nay. Chương II: Những vấn đề cơ bản về cơ chế hình thành và quản lý giá hàng dệt. Chương III: Hoàn thiện cơ chế hình thành và quản lý giá hàng dệt ở Việt Nam.
- Ấn phẩmMột số vấn đề về giá cả nông sản xuất khẩu của Việt Nam(Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân, 1991) Vũ, Thị Minh Hiền; Tăng, Văn Bền, PGS.TS; Lương, Xuân Quỳ, GS.TSChương I: Đặc điểm sản xuất kinh doanh nông sản xuất khẩu và kinh nghiệm một số nước về giá nông sản xuất khẩu. Chương II: Thực trạng hệ thống giá nông sản xuất khẩu của Việt Nam. Chương III: Những vấn đề chủ yếu về lý luận và một số biện pháp hoàn thiện giá nông sản xuất khẩu của Việt Nam.
- Ấn phẩmCơ chế hình thành giá xuất khẩu tôm đông lạnh và giá mua tôm nguyên liệu ở nước ta hiện nay(Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân, 1991) Đỗ, Như Khuê; Phan, Văn Tiệm, GS.TS; Trần, Hậu Thự, TSChương I: Những vấn đề về thị trường thuỷ sản (Tôm đông lạnh) trên thế giới, khu vực và trong nước. Chương II: Khảo sát hình thành cơ chế giá xuất khẩu tôm đông lạnh và giá mua tôm nguyên liệu. Chương III: Một số biện pháp chủ yếu vận hành cơ chế giá xuất khẩu tôm đông lạnh và giá mua tôm nguyên liệu.
- Ấn phẩmSử dụng công cụ giá cả thị trường trong kinh doanh của các xí nghiệp khai thác thuỷ lợi(Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân, 1992) Nguyễn, Đại Lai; Lương, Xuân Quỳ, GS.TS; Nguyễn, Văn Thường, PGS.TSChương I: Thị trường của các XNKTTL Việt Nam. Chương II: Sử dụng giá cả trong kinh doanh theo cơ chế thị trường của các XNKTTL Việt Nam. Chương III: Hoàn thiện cơ chế sử dụng giá cả thị trường trong kinh doanh đối với các XNKTTL Việt Nam.
- Ấn phẩmCác hình thức can thiệp của nhà nước đối với sự hình thành và vận động của giá nông sản phẩm ở Việt Nam(Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân, 1992) Nguyễn, Tiến Thoả; Tăng, Văn Bền, PGS.TS; Lương, Xuân Quỳ, GS.TSChương I: Hình thành và vận động của giá nông phẩm trong cơ chế thị trường, sự cần thiết nước phải can thiệp và quá trình đó Chương II: Những hình thức can thiệp của nhà nước vào quá trình hình thành và vận dộng của giá nông phẩm ở một số nước trên thế giới Chương III: Những hình thức can thiệp của nhà nước vào quá trình hình thành và vận động của giá nông phẩm ở Việt Nam từ trước đến nay Chương IV: Kiến nghị Những hình thức can thiệp của nhà nước vào quá trình hình thành và vận động của giá nông phẩm trong cơ chế thị trường ở Việt Nam
- Ấn phẩmPhương pháp xây dựng hệ thống giá phục vụ quản lý kinh tế trong công nghiệp quốc phòng(Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân, 1992) Lưu, Văn Nghiêm; Phan, Văn Tiệm, GS.TS; Trần, Hậu Thự, PGS.TSChương I: Quản lý công nghiệp quốc phòng nước ta và vấn đề giá cả đặt ra hiện nay. Chương II: Khảo sát những đặc thù chủ yếu hoạt động của quy luật giá trị - quy luật của giá cả trong công nghiệp quốc phòng. Chương III: Định hướng đổi mới công tác giá trong công nghiệp quốc phòng (chủ yếu là ngành sản xuất, sửa chữa vũ khí - khí tài).
- Ấn phẩmNhững giải pháp thị trường và giá cả đối với việc sản xuất-kinh doanh thóc gạo ở Việt Nam(Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân, 1995) Nguyễn, Hữu Lai; Phan, Văn Tiệm, GS.TS; Trần, Hậu Thự, PGS.TSChương I: Thị trường thóc gạo Việt Nam. Chương II: Sự hình thành giá thóc gạo trên thị tường. Chương III: Thực trạng thị trường thóc gạo, những giải pháp cần thiết.
- Ấn phẩmPhát triển thị trường và chính sách giá cả than đá Việt Nam(Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân, 1996) Bùi, Văn Quyền; Nguyễn, Văn Thường, GS.TS; Trần, Xuân Giá, PGS.TSChương I: Thị trường và giá cả sản phẩm than Chương II: Thực trạng thị trường và giá cả than Chương III: Một số giải pháp phát triển thị trường và giá cả than Việt Nam
- Ấn phẩmMarketing lãnh thổ với việc thu hút đầu tư phát triển ở tỉnh Thái Nguyên(Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân, 2010) Phạm, Công Toàn; Trần, Minh Đạo , GS.TS; Vũ, Trí Dũng, PGS.TSChương I: Những lý luận cơ bản về marketing lãnh thổ với vấn đề thu hút đầu tư vào một địa phương Chương II: Thực trạng marketing địa phương với vấn đề thu hút đầu tư phát triển ở tỉnh Thái Nguyên Chương III: Hoàn thiện hoạt động marketing địa phương ở tỉnh Thái Nguyên nhằm nâng cao kết quả thu hút đầu tư phát triển
- Ấn phẩmNghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng trong marketing trực tuyến loại hình C2C tại Việt Nam(Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân, 2013) Nguyễn, Hùng Cường; Nguyễn, Văn Thưởng, GS.TS; Nguyễn, Văn Thắng, PGS.TSChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng trong Marketing trực tuyến loại hình C2C tại Việt Nam Chương II: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng Chương III: Phương pháp, kết quả nghiên cứu và bàn luận Chương IV: Một số đề xuất, kiến nghị phát triển loại hình C2C tại Việt Nam và khả năng nghiên cứu tiếp theo
- Ấn phẩmCác yếu tố ảnh hưởng tới hành vi lựa chọn công ty chứng khoán của nhà đầu tư cá nhân trên thị trường chứng khoán Việt Nam(Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân, 2016) Nguyễn, Hoàng Giang; Nguyễn, Viết Lâm, GS.TSChương I: Mở đầu Chương II: Cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến nghiên cứu hành vi lựa chọn công ty chứng khoán của các nhà đầu tư chứng khoán Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và kiến nghị
- Ấn phẩmCác yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các Ngân hàng thương mại Việt Nam(Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân, 2018) Nguyễn, Thu Lan; Nguyễn, Trung Kiên, TS; Nguyễn, Viết Lâm, PGS.TSChương I: Giới thiệu và khái quát về nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận, tổng quan nghiên cứu và đề xuất mô hình nghiên cứu Chương III: Tổ chức thực hiện quá trình nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và kiến nghị
- Ấn phẩmẢnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ sự kiện Happy Colour Run(Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân, 2018) Nguyễn, Đình Toàn; Nguyễn, Ngọc Quang, TS; Vũ, Trí Dũng, PGS.TSChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu về ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ. Chương III: Bối cảnh và phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và hàm ý với nhà quản trị
- Ấn phẩmTài sản thương hiệu trên khách hàng: Nghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Nam(Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân, 2020) Vũ, Thị Thu Hà; Vũ, Trí Dũng, PGS.TSChương I: Phần mở đầu Chương II: Cơ sở lý thuyết về tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Bình luận và kiến nghị
- Ấn phẩmNhững yếu tố ảnh hưởng đến ý định chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống của người tiêu dùng đô thị khu vực duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam(Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân, 2020) Nguyễn, Hà Thanh Thảo; Trần, Minh Đạo, PGS.TSChương I: Giới thiệu nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết, tổng quan tình hình nghiên cứu và đề xuất mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu và một số đề xuất
- Ấn phẩmĐộng cơ thúc đẩy ý định mua quần áo đã qua sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam(Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân, 2021) Bùi, Thị Phương Hoa; Trần, Minh Đạo, GS.TS; Vũ, Minh Đức, PGS.TSChương 1: Giới thiệu nghiên cứu. Chương 2: Tổng quan nghiên cứu và mô hình nghiên cứu. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu. Chương 5: Thảo luận kết quả nghiên cứu và khuyến nghị.
- Ấn phẩmCác yếu tố ảnh hưởng tới ý định chấp nhận sản xuất hữu cơ của người nông dân - Nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội(Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân, 2021) Nguyễn, Thị Mai; Lương, Xuân Quỳ, PGS.TS; Phạm, Văn Tuấn, PGS.TSChương 1. Giới thiệu nghiên cứu. Chương 2. Tổng quan nghiên cứu. Chương 3. Bối cảnh và phương pháp nghiên cứu. Chương 4. Kết quả nghiên cứu. Chương 5. Kết luận và kiến nghị.
- Ấn phẩmẢnh hưởng của giá trị cảm nhận đến sự thoả mãn và ý định mua lặp lại hàng thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam(Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân, 2021) Bùi, Thị Hồng Nhung; Trần, Minh Đạo, GS.TSChương 1: Tổng quan về giá trị cảm nhận sự xa xỉ, sự thỏa mãn và ý định mua lặp lại hàng thời trang xa xỉ. Chương 2: Giả thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu. Chương 5: Thảo luận kết quả và các đề xuất marketing.

