CT Tiên tiến
Duyệt CT Tiên tiến theo Chủ đề "Chất lượng dịch vụ"
Đang hiển thị 1 - 3 của tổng số 3 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmĐánh giá chất lượng dịch vụ đối với các chi nhánh của NHTMCP Kỹ thương Việt Nam Techcombank(Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, 2015) Đặng, Thanh Việt; Đỗ, Hoài Linh,TSChương I: Tổng quan về đánh giá chất lượng dịch vụ đối với các chi nhánh của NHTM; Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ đối với các chi nhánh của Techcombank; Chương III: Một số kiến nghị nhằm hoàn thiện việc đánh giá chất lượng dịch vụ đối với các chi nhánh của Techcombank
- Ấn phẩmKhảo sát mức độ hài lòng của khách hàng doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ cho vay tại Ngân hàng TMCP Á Châu - Chi nhánh Hải Phòng(Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, 2015) Nguyễn, Thị Minh Vượng; Hoàng, Lan Hương,T.SChương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Phương pháp nghiên cứu; Chương III: Thực trạng hoạt động cho vay doanh nghiệp tại Chi nhánh ACB Hải Phòng; Chương IV: Kết quả nghiên cứu; Chương V: Kết luận chung và một số kiến nghị
- Ấn phẩmNâng cao chất lượng dịch vụ của xí nghiệp điện Công ty cổ phần Công trình hàng không(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2016) Hoàng, Ngọc Minh; Vũ, Tuấn Anh,TSChương I: Tổng quan về chất lượng dịch vụ trong ngành điện hiện nay.; Chương II: Thực trạng hoạt dịch vụ cung ứng điện tiêu dùng của xí nghiệp điện tiêu dùng của xí nghiệp điện trực thuộc công ty cổ phần công trình hàng không.; Chương III: Một số giải pháp tăng cường chất lượng dịch vụ của xí nghiệp điện trực thuộc công ty cổ phần công trình hàng không

