Ấn phẩm
Đánh giá chất lượng dịch vụ đối với các chi nhánh của NHTMCP Kỹ thương Việt Nam Techcombank

Xem mô tả
271
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan về đánh giá chất lượng dịch vụ đối với các chi nhánh của NHTM; Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ đối với các chi nhánh của Techcombank; Chương III: Một số kiến nghị nhằm hoàn thiện việc đánh giá chất lượng dịch vụ đối với các chi nhánh của Techcombank
Mô tả
Tiên Tiến
Tác giả
Đặng, Thanh Việt
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Đỗ, Hoài Linh,TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Năm xuất bản
2015
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chất lượng dịch vụ , NHTMCP Kỹ thương Việt Nam Techcombank
