Đề án tốt nghiệp thạc sĩ
Duyệt Đề án tốt nghiệp thạc sĩ theo Chủ đề "Agribank"
Đang hiển thị 1 - 24 của tổng số 80 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmChất lượng cho vay khách hàng cá nhân của Agribank - Chi nhánh huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2020) Trần, Thị Hoa; Nguyễn, Thành Hiếu, PGS.TSChương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng cho vay khách hàng cá nhân. Chương II: Thực trạng chất lượng cho vay khách hàng cá nhân của Agribank Chi nhánh huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân của Agribank Chi nhánh huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.
- Ấn phẩmChất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của Agribank Lạng Sơn(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2018) Bế, Thảo Mi; Vũ, Tuấn Anh, TSChương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn – Chi nhánh Lạng Sơn. Chương III: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn – Chi nhánh Lạng Sơn
- Ấn phẩmChất lượng dịch vụ tín dụng Agribank - chi nhánh khu công nghiệp Minh Đức(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2016) Vũ, Đình Tuấn; Trần, Thị Phương Hiền,PGS.TSChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu và Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tín dụng của ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng Agribank - chi nhánh KCN Minh Đức. Chương III: Một số giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng Agribank - chi nhánh KCN Minh Đức.
- Ấn phẩmChất lượng tín dụng của Agribank - Chi nhánh huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2019) Hoàng, Văn Cảm; Vũ, Minh Trai, PGS.TSChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng tại Agribank - Chi nhánh huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại Agribank - Chi nhánh huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn.
- Ấn phẩmChế độ đãi ngộ tài chính tại Agribank chi nhánh Tây Hồ(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Nguyễn, Diễm Ngọc; Vũ, Hoàng Ngân,GS.TSChương I: Cơ sở lí luận chung về chế độ đãi ngộ tài chính trong doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng về chế độ đãi ngộ tại Agribank chi nhánh Tây Hồ. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chế độ đãi ngộ tài chính tại Agribank chi nhánh Tây Hồ
- Ấn phẩmChính sách hỗ trợ đối với các doanh nghiệp xuất nhập khẩu hàng hóa của Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Lào Cai(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2016) Vũ, Thùy Linh; Đỗ, Đức Bình,PGS.TSChương I: Một số vấn đề lý luận về chính sách hỗ trợ đối với doanh nghiệp xuất nhập khẩu của ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích chính sách hỗ trợ đối với doanh nghiệp xuất nhập khẩu của NHNo&PTNTVN chi nhánh Lào Cai giai đoạn từ năm 2011 đến 2015. Chương III: Định hướng và giải pháp hoàn thiện chính sách hỗ trợ doanh nghiệp xuất nhập khẩu của Agribank Lào Cai đến năm 2020
- Ấn phẩmChính sách hỗ trợ rủi ro trong sản xuất nông nghiệp tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh Nghệ An(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Nguyễn, Ngọc Thúy; Đinh, Lê Hải Hà, TSChương I: Các vấn đề lý luận về chính sách hỗ trợ rủi ro trong sản xuất nông nghiệp tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chính sách hỗ trợ rủi ro trong sản xuất nông nghiệp tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh tỉnh Nghệ An giai. đoạn (2012 – 2016). Chương III: Hoàn thiện chính sách hỗ trợ rủi ro trong sản xuất nông nghiệp tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh tỉnh Nghệ An.
- Ấn phẩmCông tác huy động vốn khách hàng cá nhân của Agribank Nghệ An - Chi nhánh Hoàng Mai(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2020) Nguyễn, Bá Bảo; Hà, Sơn Tùng, TSChương I: Cơ sở lý luận về công tác huy động vốn khách hàng hộ gia đình tại Ngân hàng Thương mại. Chương II: Đánh giá thực trạng công tác huy động vốn khách hàng hộ gia đình của Agribank Nghệ An - Chi nhánh Hoàng Mai. Chương III: Mục tiêu, phương hướng và giải pháp để phát triển huy động vốn khách hàng hộ gia đình của Agribank Nghệ An - Chi nhánh Hoàng Mai.
- Ấn phẩmĐa dạng hóa dịch vụ ngân hàng tại Agribank chi nhánh tỉnh Quảng Ninh(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Tạ, Thị Kiều Vân; Ngô, Kim Thanh, PGS.TSChương I: Lý luận cơ bản về đa dạng hóa dịch vụ của các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng đa dạng hóa dịch vụ ngân hàng tại Agribank Quảng Ninh. Chương III: Giải pháp và kiến nghị đa dạng hóa dịch vụ ngân hàng tại Agribank Quảng Ninh
- Ấn phẩmĐánh giá năng lực người đại diện vốn của Agribank góp vốn mua cổ phần(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2015) Phan, Đình Tuấn; Trần, Thị Thu, PGS.TS.Chương I: Cơ sở lý luận về năng lực và đánh giá năng lực của Người đại diện vốn tại Doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng và đánh giá năng lực của Người đại diện vốn của Agribank tại Doanh nghiệp Agribank góp vốn, mua cổ phần. Chương III: Giải pháp nâng cao năng lực đối với Người đại diện vốn của Agribank tại Doanh nghiệp Agribank góp vốn, mua cổ phần.
- Ấn phẩmĐẩy mạnh huy động vốn tại Agribank thị xã Hồng Ngự tỉnh Đồng Tháp(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2014) Huỳnh, Thị Ngọc Mỹ; Trương, Đoàn Thể, PGS.TSChương I : Tổng quan các kết quả nghiên cứu liên quan đến đề tài. Chương II: Một số lý luận cơ bản về huy động vốn của ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng huy động vốn tại Agribank Thị Xã Hồng Ngự Tỉnh Đồng Tháp. Chương IV: Giải pháp tăng cường huy động vốn tại Agribank Thị Xã Hồng Ngự Tỉnh Đồng Tháp trong thời gian tới
- Ấn phẩmGiải pháp hạn chế rủi ro tín dụng tại Agribank chi nhánh Huyện Tân Lạc Hòa Bình(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2018) Nguyễn, Ngọc Anh; Nguyễn, Thị Hồng Thắm.TSChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về RRTD tại ngân hàng thương mại. Chương II: Cơ sở lý luận về RRTD và hạn chế RRTD tại ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng RRTD và hạn chế RRTD tại Agribank chi nhánh huyện Tân Lạc Hòa Bình. Chương IV: Giải pháp hạn chế RRTD tại Agribank chi nhánh huyện Tân Lạc Hòa Bình.
- Ấn phẩmGiải pháp phát triển dịch vụ Ngân hàng điện tử tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam- Agribank(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2013) Trần, Hồ Bắc; Đặng, Ngọc Đức,TSChương I: Tổng quan và những vấn đề cơ bản để phát triển dịch vụ NHĐT. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ NHĐT tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thông Việt Nam (AgriBank). Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ NHĐT tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (AgriBank).
- Ấn phẩmGiải pháp tăng cường huy động tiền gửi tiết kiệm cá nhân tại Agribank Sơn La(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2015) Nguyễn, Hoàng Lâm; Lê, Công Hoa,PGS.TSChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Lý luận cơ bản về huy động tiền gửi tiết kiệm của ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng huy động tiền gửi tiết kiệm tại Agribank Sơn La. Chương IV: Các giải pháp tăng cường huy động tiền gửi tiết kiệm cá nhân tại Agribank Sơn La
- Ấn phẩmGiải pháp xử lý nợ xấu của Agribank Lạng Sơn(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2018) Nguyễn, Hoàng Nam; Bùi, Văn Hưng.PGS.TSChương I: Tổng quan nghiên cứu đề tài và Những lý luận cơ bản về quản lý nợ xấu của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng xử lý nợ xấu của Agribank Lạng Sơn. Chương III: Giải pháp tăng cường xử lý nợ xấu của Agribank Lạng Sơn
- Ấn phẩmGiảm thiểu rủi ro trong kinh doanh thẻ thanh toán tại Agribank chi nhánh Sơn La(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2015) Ngô, Thị Dung; Nguyễn, Ngọc Huyền, PGS.TS.Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Thẻ thanh toán và giảm thiểu rủi ro trong kinh doanh thẻ thanh toán tại các ngân hàng thương mại. Chương III: Phân tích thực trạng rủi ro và giảm thiểu rủi ro trong kinh doanh thẻ thanh toán tại Agribank Chi nhánh Sơn La. Chương IV: Giải pháp giảm thiểu rủi ro trong kinh doanh thẻ thanh toán tại Agribank Chi nhánh Sơn La.
- Ấn phẩmHoàn thiện công tác đánh giá rủi ro tại trung tâm công nghệ thông tin - Agribank(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Lê, Thế Vinh; Trần, Thọ Đạt, GS.TSChương I: Lý luận cơ bản về đánh giá rủi ro hệ thống công nghệ thông tin. Chương II: Công tác đánh giá rủi rotại Trung tâm Công nghệ thông tin Agribank. Chương III: Hoàn thiện công tác đánh giá rủi ro tại Trung tâm Công nghệ thông tin-Agribank.
- Ấn phẩmHoàn thiện công tác quản lý nợ xấu của Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh ĐăkLăk(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2016) Hoàng, Thanh Tuấn; Nguyễn, Thành Hiếu,TSChương I: Những vấn đề cơ bản về công tác quản lý nợ xấu của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng công tác quản lý nợ xấu của Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh ĐăkLăk. Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác quản lý nợ xấu của Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh ĐăkLăk.
- Ấn phẩmHoàn thiện đánh giá thực hiện công việc tại Agribank - Chi nhánh tỉnh Lạng Sơn(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2019) Tô, Lan Phương; Trần, Thị Phương Hiền, TSChương I: Cơ sở lý luận về đánh giá thực hiện công việc trong tổ chức. Chương II: Thực trạng đánh giá thực hiện công việc tại Agribank Lạng Sơn giai đoạn 2016 - 2018. Chương III: Giải pháp hoàn thiện đánh giá thực hiện công việc tại Agribank Lạng Sơn.
- Ấn phẩmHoàn thiện hoạt động huy động vốn tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh Buôn Hồ(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2016) Nguyễn, Phương Chi; Vũ, Minh Trai,PGS.TSChương I: Tổng quan về tình hình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Lý luận chung về hoạt động huy động vốn của NHTM. Chương III: Thực trạng hoạt động huy động vốn tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh Buôn Hồ giai đoạn 2011-2015. Chương IV: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động huy động vốn tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh Buôn Hồ giai đoạn 2017-2019.
- Ấn phẩmHoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank - Chi nhánh Tỉnh Vĩnh Phúc(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Bùi, Xuân Hữu; Nguyễn, Mạnh Quân, PGS.TSChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về quản trị quan hệ khách hàng. Chương II: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM). Chương III: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh Vĩnh Phúc. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh Vĩnh Phúc.
- Ấn phẩmHoàn thiện văn hóa doanh nghiệp tại chi nhánh Agribank Cao Phong - Hòa Bình(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2018) Đàm, Lan Phương; Nguyễn, Thị Ngọc Anh.TSChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về văn hóa doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng văn hóa tại Chi nhánh Agribank Cao Phong - Hòa Bình. Chương IV: Định hướng phát triển văn hóa doanh nghiệp tại Chi nhánh Agribank Cao Phong - Hòa Bình
- Ấn phẩmHoạt động cho vay khách hàng cá nhân của Agribank - Chi nhánh Nghi Lộc(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2020) Đoàn, Trường Sơn; Đoàn, Xuân Hậu, TSChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động cho vay khách hàng cá nhân của NHTM. Chương II: Đánh giá thực trạng hoạt động cho vay khách hàng cá nhân của Agribank – chi nhánh Nghi Lộc. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Agribank – chi nhánh Nghi Lộc
- Ấn phẩmHoạt động đào tạo giao dịch viên của Agribank chi nhánh Thanh Chương - Nghệ An(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2018) Phan, Đức Tuấn; Trần, Thị Phương Hiền.TSChương I: Cơ sở lý thuyết và thực tiễn về hoạt động đào tạo giao dịch viên của ngân hàng. Chương II: Thực trạng về công tác đào tạo giao dịch viên của Agribank chi nhánh Thanh Chương - Nghệ An. Chương III: Một số giải pháp đào tạo giao dịch viên của Agribank chi nhánh Thanh Chương - Nghệ An

