Ấn phẩm
Chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của Agribank Lạng Sơn

Xem mô tả
210
Xem & Tải
1
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn – Chi nhánh Lạng Sơn. Chương III: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn – Chi nhánh Lạng Sơn
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Bế, Thảo Mi
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Vũ, Tuấn Anh, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2018
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Agribank , Dịch vụ khách hàng cá nhân
