Marketing
Duyệt Marketing theo Chủ đề "khách hàng"
Đang hiển thị 1 - 1 của tổng số 1 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmNghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng trong marketing trực tuyến loại hình C2C tại Việt Nam(Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân, 2013) Nguyễn, Hùng Cường; Nguyễn, Văn Thưởng, GS.TS; Nguyễn, Văn Thắng, PGS.TSChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng trong Marketing trực tuyến loại hình C2C tại Việt Nam Chương II: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng Chương III: Phương pháp, kết quả nghiên cứu và bàn luận Chương IV: Một số đề xuất, kiến nghị phát triển loại hình C2C tại Việt Nam và khả năng nghiên cứu tiếp theo

