Kinh tế công nghiệp + QTKD công nghiệp
Duyệt Kinh tế công nghiệp + QTKD công nghiệp theo Chủ đề "Dịch vụ"
Đang hiển thị 1 - 2 của tổng số 2 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmNâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Việt nam(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2009) Trần, Thị Minh Hường; Nguyễn, Đình Phan, GS.TSChương I: Một số vấn đề lý luận về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ NH bán lẻ tại NH TMCP kỹ thương Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ NH bán lẻ tại NH TMCP kỹ thương Việt Nam
- Ấn phẩmPhát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng cổ phần nhà Hà nội(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2009) Vũ, Anh Sơn; Trương, Đoàn Thể, PGS.TSChương I: Những vấn đề cơ bản về dịch vụ Ngân hàng điện tử. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng cổ phần nhà Hà Nội. Chương III : Một số giải pháp thúc đẩy phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng cổ phần nhà Hà Nội

