Ấn phẩm

Nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Việt nam

Xem mô tả

295

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Một số vấn đề lý luận về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ NH bán lẻ tại NH TMCP kỹ thương Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ NH bán lẻ tại NH TMCP kỹ thương Việt Nam
Mô tả
Kinh tế công nghiệp
Tác giả
Trần, Thị Minh Hường
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Đình Phan, GS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2009
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Bán lẻ , Dịch vụ , Ngân hàng
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép