Kinh doanh quốc tế
Duyệt Kinh doanh quốc tế theo Chủ đề "Chất lượng dịch vụ"
Đang hiển thị 1 - 2 của tổng số 2 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmNâng cao chất lượng dịch vụ để thu hút khách nước ngoài lưu trú tại khách sạn Mường Thanh Grand Lào Cai(Kinh Tế Quốc Dân, 2019) Lê, Hoa Linh; Trần, Hoàng Kiên, ThSChương I: Tổng quan về chất lượng dịch vụ khách sạn; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ của khách sạn Mường Thanh Grand Lào Cai; ChươngIII: Định hướng phát triển và các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm thu hút khách nước ngoài lưu trú tại khách sạn Mường Thanh Grand Lào Cai
- Ấn phẩmNâng cao chất lượng dịch vụ giao nhận vận tải hàng hoá xuất nhập khẩu bằng đường biển của Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ADL(Kinh Tế Quốc Dân, 2020) Hoàng, Ngọc Diệp; Nguyễn, Thị Hường, PGS.TSChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ GNVTHHXNKĐB của doanh nghiệp.; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ GNVTHHXNKĐB của công ty TNHHTMDV ADL giai đoạn 2015-2019.; Chương III: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ GNVTHHXNKĐB của công ty TNHHTMDV ADL đến năm 2025.

