Kinh doanh quốc tế
Duyệt Kinh doanh quốc tế theo Nhan đề
Đang hiển thị 1 - 24 của tổng số 195 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmẢnh hưởng hoạt động của nhà đầu tư nước ngoài đến chỉ số VN30(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2018) Nguyễn, Phương Thảo; Lê, Quốc Anh,TSChương I: Tổng quan nghiên cứu; Chương II: Những lý luận chung về tác động của NĐTNN đến VN30; Chương III: Phương pháp nghiên cứu; Chương IV: Kết quả nghiên cứu; Chương V: Kết luận nghiên cứu và khuyến nghị.
- Ấn phẩmCác giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động nhập khẩu ở công ty TNHH thương mại Hưng Hà(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2008) Nguyễn, Văn Cảnh; Bùi, Huy Nhượng,TSChương I: Lý luận chung về hiệu quả trong kinh doanh nhập khẩu.; Chương II: Phân tích hiệu quả trong kinh doanh nhập khẩu của công ty TNHH thương mại Hưng Hà.; Chương III: Các giải pháp nhằm đẩy mạnh hiệu quả trong hoạt động nhập khẩu của công ty TNHH thương mại Hưng Hà.
- Ấn phẩmĐầu tư trực tiếp ra nước ngoài của các doanh nghiệp Việt Nam - Thực trạng và giải pháp(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2008) Trịnh, Thu Cúc; Nguyễn, Thị Hường,PGS.TSChương I: Cơ sở lý luận về đầu tư trực tiếp nước ngoài và sự cần thiết phải mở rộng hoạt động đầu tư trực tiếp ra nước ngoài của các doanh nghiệp Việt Nam.; Chương II: Thực trạng hoạt động đầu tư ra nước ngoài của các doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian qua.; Chương III: Một số giải pháp thúc đẩy hoạt động đầu tư ra nước ngoài của các doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian tới.
- Ấn phẩmĐẩy mạnh công tác tiêu thụ hàng nhập khẩu ở công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Truyền hình(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2008) Đặng, Việt Đức; Tạ, Lợi,TSChương I: Một số vấn đề lý luận về hoạt động tiêu thụ hàng nhập khẩu ở Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Truyền hình.; Chương II: Thực trạng hoạt động tiêu thụ hàng nhập khẩu ở Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Truyền hình.; Chương III: Một số giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ hàng nhập khẩu ở Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Truyền hình.
- Ấn phẩmĐẩy mạnh cung ứng dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế của Công ty cổ phần chuyển phát nhanh MVG(Kinh tế quốc dân, 2018) Tống, Tuấn Anh; Mai, Thế Cường, TSChương I: Một số vấn đề chung về hoạt động của doanh nghiệp chuyển phát nhanh và dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế; Chương II: Giới thiệu về Công ty cổ phần chuyển phát nhanh MVG; Chương III: Thực trạng cung ứng dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế của Công ty; Chương IV: Giải pháp đẩy mạnh cung ứng dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế của Công ty cổ phần chuyển phát nhanh MVG
- Ấn phẩmĐẩy mạnh gia công xuất khẩu giày của công ty cổ phần giày Ngọc Hà sang thị trường EU khi thực thi hiệp định thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA)(Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Nguyễn, Thị Ngọc Anh; Nguyễn, Anh Minh, TSChương I: Cơ sở lý luận về xuất khẩu hàng hoá của doanh nghiệp; Chương II: Hiệp định thương mại tự do Việt Nam - EU và ảnh hưởng của nó tới xuất khẩu giày của Việt Nam sang thị trường EU; Chương III: Thực trạng gia công xuất khẩu giày của công ty cổ phần giày Ngọc Hà sang thị trường EU giai đoạn 2012 - 2016; Chương IV: Phương hướng và giải pháp đẩy mạnh gia công xuất khẩu của công ty cổ phần giày Ngọc Hà sang thị trường EU khi EVFTA có hiệu lực
- Ấn phẩmĐẩy mạnh hoạt động kinh doanh tại công ty tnhh ceva logistics chi nhánh Hà Nội(Kinh Tế Quốc Dân, 2020) Vũ, Minh Vinh Sang; Phan, Tố Uyên, PGS.TSChương I: Những vấn đề cơ bản về hoạt động kinh doanh tại các doanh nghiệp Logistics.; Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH CEVA Logistics chi nhánh Hà Nội.; Chương III: Phương hướng và giải pháp đẩy mảnh hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH CEVA Logistics chi nhánh Hà Nội tới năm 2025
- Ấn phẩmĐẩy mạnh hoạt động thanh toán quốc tế tại NHNo&PTNT Chi nhánh Bà Triệu(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2008) Đỗ, Việt Trung; Tạ, Văn Lợi,TSChương I: Những vấn đề cơ bản về hoạt động thanh toán quốc tế và sự cần thiết đẩy mạnh hoạt động TTQT tại NHNo&PTNT Chi nhánh Bà Triệu.; Chương II: Thực trạng hoạt động thanh toán quốc tế NHNo&PTNT Chi nhánh Bà Triệu.; Chương III: Giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động thanh toán quốc tế.
- Ấn phẩmĐẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm bia Serepok của Chi nhánh công ty cổ phần bia Sài Gòn- Miền Trung tại Đăk Lăk(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2013) Hồ, Ngọc Thành; Trần, Văn Bão,PGS.TSChương I: Tổng quan về chi nhánh công ty cổ phần bia Sài Gòn - Miền Trung tại Đăk Lăk.; Chương II: Thực trạng hoạt động tiêu thụ bia Serepok của chi nhánh công ty cổ phần bia Sài Gòn- Miền Trung tại Đăk Lăk.; Chương III: Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ bia Serepok của chi nhánh công ty cổ phần bia Sài Gòn- Miền Trung tại Đăk Lăk.
- Ấn phẩmĐẩy mạnh hoạt động xuất nhập khẩu bánh kẹo tại thị trường Thái Lan của công ty cổ phần bánh kẹo Tràng An(Kinh Tế Quốc Dân, 2019) Vũ, Hải Đăng; ThS., Trần Hoàng KiênChương I: Một số lý luận cơ bản về hoạt động kinh doanh xuất khẩu; Chương II: Giới thiệu về cổ phần bánh kẹo Tràng An và đánh giá năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong lĩnh vực xuất nhập khẩu bánh kẹo; Chương III: Định hướng phát triển và một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động xuất nhập khẩu của công ty cổ phần bánh kẹo Tràng An trong lĩnh vực xuất khẩu bánh kẹo tại thị trường Thái Lan
- Ấn phẩmĐẩy mạnh kinh doanh dịch vụ giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu đường biển của Công ty cổ phần hàng hải Tiêu Điểm Hà Nội(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2020) Nguyễn, Thị Minh Trang; Nguyễn, Anh Minh, TSChương I: Cơ sở lý luận về kinh doanh dịch vụ giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu bằng đường biển của doanh nghiệp; Chương II: Thực trạng kinh doanh dịch vụ giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu bằng đường biển tại Công ty Cổ phần Hàng hải Tiêu điểm Hà Nội.; Chương III: Phương hướng và giải pháp đẩy mạnh kinh doanh dịch vụ giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu bằng đường biển của Công ty Cổ phần Hàng hải Tiêu điểm Hà Nội.;
- Ấn phẩmĐẩy mạnh kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế Outbound tại Công ty Cổ phần truyền thông và du lịch quốc tế Thăng Long(Kinh tế quốc dân, 2018) Phan, Thuỳ Dung; Nguyễn, Anh Minh, TSChương I: Cơ sở lý luận về kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế Outbound của Doanh nghiệp lữ hành; Chương II: Thực trạng kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế Outbound tại Công ty Cổ phần truyền thông và du lịch quốc tế Thăng Long; Chương III: Phương hướng và giải pháp đẩy mạnh kinh doanh dịch vụ du lịch Outbound tại công ty Cổ phần truyền thông và du lịch quốc tế Thăng Long
- Ấn phẩmĐẩy mạnh kinh doanh dịch vụ môi giới xuất nhập khẩu tại Công ty Steel Plus Trading(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2020) Nguyễn, Lê Thuỳ Linh; Nguyễn, Anh Minh, TSChương I: Cơ sở lý luận về kinh doanh dịch vụ môi giới xuất nhập khẩu của doanh nghiệp; Chương II: Thực trạng kinh doanh dịch vụ môi giới xuất nhập khẩu tại Công ty Steel Plus Trading giai đoạn 2016 - 2019; Chương III: Định hướng và giải pháp đẩy mạnh kinh doanh dịch vụ môi giới xuất nhập khẩu tại Công ty Steel Plus Trading đến năm 2025
- Ấn phẩmĐẩy mạnh kinh doanh dịch vụ vận tải hàng hoá tại ICD tân cảng Hải Phòng(Kinh Tế Quốc Dân, 2020) Lê, Thị Ngọc Bích; Hoàng, Đức Thân, GS. TSChương I: Cơ sở lý luận về kinh doanh dịch vụ vận tải hàng hoá.; Chương II: Thực trạng kinh doanh dịch vụ vận tải hàng hoá tại ICD Tân Cảng Hải Phòng.; Chương III: Phương hướng và giải pháp đẩy mạnh kinh doanh dịch vụ vận tải hàng hoá ICD Tân Cảng Hải Phòng.
- Ấn phẩmĐẩy mạnh kinh doanh sản phẩm đinh và ốc vít siêu nhỏ của công ty cổ phần Seoul Metal Việt Nam(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2020) Nguyễn, Thị Phương; Mai, Thế Cường, TSChương I: Một số vấn đề chung về đẩy mạnh kinh doanh của doanh nghiệp; Chương II: Giới thiệu tổng quát về công ty Soeul Metal Việt Nam; Chương III: Thực trạng kinh doanh sản phẩm đinh và ốc vít siêu nhỏ của công ty cổ phần Soeul Metal Việt Nam; Chương IV: Giải pháp đẩy mạnh kinh doanh sản phẩm đinh và ốc vít siêu nhỏ của công ty cổ phần Soeul Metal Việt Nam.;
- Ấn phẩmĐẩy mạnh kinh doanh xuất khẩu tại Công ty Cổ phần Thương mại Viglacera(Kinh tế quốc dân, 2018) Ngô, Kim Phượng; Phan, Tố Uyên, PGS.TSChương I: Những vấn đề cơ bản về kinh doanh xuất khẩu tại các công ty kinh doanh thiết bị xây dựng; Chương II: Thực trạng kinh doanh xuất khẩu tại Công ty Cổ phần Thương mại Viglacera; Chương III: Phương hướng và giải pháp đẩy mạnh kinh doanh xuất khẩu tại Công ty Cổ phần Thương mại Viglacera đến năm 2025
- Ấn phẩmĐẩy mạnh kinh doanh xuất khẩu tại công ty cổ phần xuất nhập khẩu than - Vinacomin(Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Giang, Thị Vân Trang; Phan, Tố Uyên, PGS.TSChương I: Những vấn đề cơ bản về kinh doanh xuất khẩu tại các daonh nghiệp xuất nhập khẩu; Chương II: Thực trạng kinh doanh xuất khẩu của công ty cổ phần xuất nhập khẩu than - Vinacomin; Chương III: Phương hướng và giải pháp đẩy mạnh kinh doanh xuất khẩu tại công ty cổ phần xuất nhập khẩu than - Vinacomin đến năm 2025
- Ấn phẩmĐẩy mạnh xuất khẩu của Công ty TNHH Nước giải khát Tân Đô sang thị trường Hàn Quốc(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2020) Nguyễn, Thị Oanh; Nguyễn, Anh Minh, TSChương I: Cơ sở lý luận về đẩy mạnh xuất khẩu của doanh nghiệp; Chương II: Phân tích thực trạng đẩy mạnh xuất khẩu của Công ty TNHH Nước giải khát Tân Đô sang thị trường Hàn Quốc giai đoạn 2017-2019; Chương III: Phương hướng và giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu của Công ty TNHH Nước giải khát Tân Đô sang thị trường Hàn Quốc giai đoạn 2020-2025;
- Ấn phẩmĐẩy mạnh xuất khẩu hàng hoá của thành phố Hà Nội(Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Đặng, Tuấn Anh; Nguyễn, Anh Minh, TSChương I: Cơ sở lý luận về xuất khẩu hàng hoá của địa phương; Chương II: Thực trạng xuất khẩu hàng hoá của thành phố Hà Nội giai đoạn 2010 - 2016; Chương III: Phương hướng và giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu hàng hoá của thành phố Hà Nội đến năm 2025
- Ấn phẩmĐẩy mạnh xuất khẩu hàng may mặc sang thị trường châu Âu của công ty TNHH Daekwang Vina(Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Nguyễn, Hồng Ngọc; Đàm, Quang Vinh, PGS.TSChương I: Tầm quan trọng của đẩy mạnh xuất khẩu và những nhân tố ảnh hưởng đến xuất khẩu hàng may mặc của công ty TNHH Daekwang Vina giai đoạn 2013 - 2016; Chương II: Thực trạng đẩy mạnh xuất khẩu hàng may mặc sang thị trường EU của công ty TNHH Daekwang Vina giai đoạn 2013 - 2016; Chương III: Định hướng và Giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu hàng may mặc sang thị trường EU của công ty TNHH Daekwang Vina giai đoạn 2017 - 2020
- Ấn phẩmĐẩy mạnh xuất khẩu hạt phụ gia nhựa tại Công ty TNHH Chih Ming(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2020) Nguyễn, Ngọc Anh; Đàm, Quang Vinh, PGS.TSChương I: Lý thuyết về xuất khẩu và đẩy mạnh xuất khẩu.; Chương II: Thực trạng xuất khẩu hạt phụ gia nhựa tại Công ty TNHH Chih Ming.; Chương III: Giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu hạt phụ gia nhựa tại Công ty TNHH Chih Ming.
- Ấn phẩmĐẩy mạnh xuất khẩu Inox tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Thành Nam(Trường đại học Kinh tế quốc dân, 2013) Trương, Tạ Hằng Nga; Đỗ, Đức Bình,GS.TSChương I: Thực trạng đẩy mạnh xuất khẩu tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Thành Nam giai đoạn 2008-2012.; Chương II: Một số giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Thành Nam giai đoạn 2012-2015.
- Ấn phẩmĐẩy mạnh xuất khẩu khẩu trang sang thị trường Mỹ của công ty TNHH Công nghệ Tecomen(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2020) Nguyễn, Hương Giang; Mai, Thế Cường, TSChương I: Một số vấn đề chung về xuất khẩu khẩu trang sang thị trường Mỹ.; Chương II: Thực trạng xuất khẩu khẩu trang sang thị trường Mỹ của công ty TNHH Công nghệ Tecomen.; Chương III: Định hướng và giải pháp cho hoạt động xuất khẩu khẩu trang sang thị trường Mỹ của công ty TNHH Công nghệ Tecomen;
- Ấn phẩmĐẩy mạnh xuất khẩu khẩu trang sang thị trường Mỹ của công ty TNHH Công nghệ Tecomen(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2020) Nguyễn, Hương Giang; Mai, Thế Cường, TSChương I: Một số vấn đề chung về xuất khẩu khẩu trang sang thị trường Mỹ.; Chương II: Thực trạng xuất khẩu khẩu trang sang thị trường Mỹ của công ty TNHH Công nghệ Tecomen.; Chương III: Định hướng và giải pháp cho hoạt động xuất khẩu khẩu trang sang thị trường Mỹ của công ty TNHH Công nghệ Tecomen;

