Ấn phẩm

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động Vinaphone tại Trung tâm kinh doanh VNPT Điện Biên

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Mô tả
Tác giả
Mai Thị Thu Phương
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Lê, Huỳnh Mai
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Sự hài lòng của khách hàng , Dịch vụ di động Vinaphone , Trung tâm kinh doanh VNPT Điện Biên , Kinh tế phát triển
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép