Ấn phẩm

Phát triển kinh doanh qua kênh B2B của Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên thương mại dịch vụ Tân lực Miền Bắc

Xem mô tả

169

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Lý luận chung về kinh doanh qua kênh B2B của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng kinh doanh qua kênh B2B của Công ty TNHH MTV TM-DV Tân Lực Miền Bắc. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển kinh doanh qua kênh B2B của Công ty TNHH MTV TM-DV Tân Lực Miền Bắc.
Mô tả
Kinh tế thương mại
Tác giả
Hoàng, Bá Hào
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Hoàng, Đức Thân, GS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2016
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Công ty , Dịch vụ , Kinh doanh , Kênh B2B , Phát triển
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép