Ấn phẩm

Nâng cao chất lượng dịch vụ Nhà hàng Pizza hut Vincom

Xem mô tả

892

Xem & Tải

6

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu chung về Pizza Hut Vincom; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Pizza Hut; Chương III: Một số biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Pizza Hut Vincom thời kỳ 2012-2015;
Mô tả
Quản trị chất lượng và đổi mới
Tác giả
Trương, Thuỳ Dung
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Đỗ, Thị Đông, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường đại học Kinh tế quốc dân
Năm xuất bản
2012
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chất lượng dịch vụ nhà hàng , Nhà hàng Pizza hut Vincom
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép