Ấn phẩm

B2B Marketing: Nghiên cứu tình huống Dentsu One với khách hàng lớn- Honda VN

Xem mô tả

396

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý thuyết nghiên cứu về quá trình ra quyết định mua dịch vụ của khách hàng tổ chức; Chương II: Tình hình kinh doanh và nguồn lực hiện tại của Dentsu One; Chương III: Nghiên cứu tình huống với khách hàng lớn Honda VN; Chương IV: Những đề xuất để hoàn thiện hoạt động B2B Marketing của Dentsu One trong vòng 3 năm (2019-2022)
Mô tả
CLC/Quản trị Marketing
Tác giả
Lưu, Thu Phương
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Vũ, Huy Thông , PGS. TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2019
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
B2B Marketing , Dentsu One , Khách hàng lớn , Honda VN
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép