Ấn phẩm

Thương lượng bất kỳ ai

Xem mô tả

192

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Thương lượng bất kì ai triển khai 18 phương thức tiêu thụ sản phẩm cho khách hàng lớn gắn liền với khái niệm "thương lượng, giao dịch". Phương thức nào cũng sát hợp với thực tế và mang lại hiệu quả cao. Mục đích của Thương lượng bất kì ai là giúp các nhân viên bán hàng luyện tập thành thạo các kỹ năng cơ bản, không châp nhận lý do thất bại, đạt thành tích kinh doanh cao, đồng thời góp phần giải quyết vấn đề "quá chú trọng vào quá trình, quên mất điểm then chốt cuối cùng" tồn tại phổ biến trong các doanh nghiệp.
Mô tả
Kinh tế thương mại
Tác giả
Mạnh, Chiêu Xuân
Tác giả khác
Người hướng dẫn
không có thông tin
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Nhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2011
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Thương lượng bất kỳ ai
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép