Ấn phẩm

Nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương

Xem mô tả

151

Xem & Tải

1

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Chương Dương
Mô tả
Kinh tế, tài chính - Ngân hàng
Tác giả
Ngô, Xuân Hiền
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Vũ, Duy Hào,PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2012
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép