Ấn phẩm
Kế hoạch marketing cho sản phẩm bảo hiểm vật chất xe cơ giới của Công ty TNHH MTV bảo hiểm ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam

Xem mô tả
230
Xem & Tải
6
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý thuyết về lập kế hoạch marketing cho sản phẩm dịch vụ bảo hiểm. Chương II: Thực trạng xây dựng và thực hiện kế hoạch marketing cho sản phẩm BH VCXCG của Công ty TNHH MTV Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công. thương Việt Nam. Chương III: Đề xuất kế hoạch marketing cho sản phẩm bảo hiểm vật chất xe cơ giới của Công ty TNHH MTV Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công thương Việt. Nam giai đoạn 2018-2019.
Mô tả
Marketing
Tác giả
Nguyễn, Như Thành
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trương, Đình Chiến, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2017
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Bảo hiểm , Công thương , Kế hoạch , MTV , Marketing , Ngân hàng , Sản phẩm , Xe cơ giới