Ấn phẩm

Kế hoạch xây dựng thương hiệu cho trung tâm Tiếng ang Sam English House trong giai đoạn từ thàng 7/2019 - Tháng 12/2019

Xem mô tả

175

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về xây dựng và phát trieern thương hiệu; Chương II: Gới thiệu về trung tâm ngoại ngữ Sam English House; Chương III: Thực trạng xây dựng thương hiệu Sam English House trong thời gian từ 2012 đến tháng 3/2019; Chương IV Kế hoạch xây dựng thương hiệu cho trung tâm tiếng anh Sam English House
Mô tả
CLC/Quản trị Marketing
Tác giả
Nguyễn, Xuân Diễm Hương
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Vũ, Huy Thông, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2019
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Xây dựng thương hiệu , Trung tâm Tiếng ang Sam English House
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép