Ấn phẩm

Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thương mại ở Công ty TNHH Metro Cash & Carry Việt Nam tại Đaklak

Xem mô tả

154

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Đánh giá tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thương mại. Chương III: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thương mại ở công ty TNHH Metro Cash & Carry Việt Nam tại Dăk Lăk. Chương IV: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thương mại ở công ty TNHH Metro Cash & Carry Việt Nam tại Dăk Lăk
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Trịnh, Chu Khánh Nhiên
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Ngọc Huyền,PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2013
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
dịch vụ thương mại
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép