Ấn phẩm
Quản trị mối quan hệ khách hàng Công ty TNHH Quản Cáo và Truyển Thông Thành Công Lớn

Xem mô tả
629
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Công ty TNHH Quản Cáo và Truyển Thông Thành Công Lớn và các khách hàng tổ chức của công ty; Chương II: Phân tích thực trạng quản trị mối quan hệ giữa công ty với các khách hàng tổ chức; Chương III: Hoàn thành giải pháp quản trị mối quan hệ giữa công ty với các khách hàng tổ chức
Mô tả
CLC/Quản trị Marketing
Tác giả
Nguyễn, Mỹ Anh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trương, Đình Chiến, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh tế quốc dân
Năm xuất bản
2018
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Mối quan hệ khách hàng , Công ty TNHH Quản Cáo và Truyển Thông Thành Công Lớn