Ấn phẩm

Hoàn thiện chiến lược Marketing nhằm tăng cường thu hút học viên theo học chương trình đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện của Công ty Cổ phần Đào tạo Ứng dụng Aprotrain

Xem mô tả

187

Xem & Tải

4

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về chính sách Marketing trong doanh nghiệp.; Chương II: Thực trạng chiến lược Marketing thu hút học viên theo học chương trình đạo tạo mỹ thuật đa phương tiện của công ty cổ phần đào tạo ứng dụng Aprotrain.; Chương III: Giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing thu hút học viên theo học chương trình đạo tạo mỹ thuật đa phương tiện của công ty cổ phần đào tạo ứng dụng Aprotrain.;
Mô tả
Khoa học quản lý
Tác giả
Đinh, Thị Kiều Oanh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Thị Lệ Thủy, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường đại học Kinh tế quốc dân
Năm xuất bản
2014
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Marketing , Chương trình đào tạo , Mỹ thuật đa phương tiện , Công ty Cổ phần Đào tạo Ứng dụng Aprotrain
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép