Ấn phẩm

Hoàn thiện chiến lược kinh doanh cho Công ty cổ phần Sữa Việt Nam Vinamilk (từ nay - 2025)

Xem mô tả

852

Xem & Tải

6

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về hoàn thiện chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích đánh giá thực trạng chiến lược kinh doanh và môi trường kinh doanh của công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk. Chương III: Hoàn thiện chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk giai đoạn nay - 2025
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Nguyễn, Quang Lịch
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trương, Đoàn Thể, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2019
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chiến lược kinh doanh , Công ty Vinamilk
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép