Ấn phẩm

Xây dựng chiến lược kinh doanh Công ty CP bánh kẹo Hải Châu đến năm 2020

Xem mô tả

162

Xem & Tải

2

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh và hoàn thiện chiến lược trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chiến lược kinh doanh và môi trường kinh doanh hiện tại của Công ty CP bánh kẹo Hải Châu. Chương III: Xây dựng chiến lược kinh doanh Công ty CP bánh kẹo Hải Châu đến năm 2020
Mô tả
Kinh tế & Quản lý công
Tác giả
Hoàng, Ngọc Phong
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Bùi, Đức Thọ,TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2015
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Bánh kẹo , Chiến lược , Công ty , Hải Châu , Kinh doanh
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép