Ấn phẩm
Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam

Xem mô tả
151
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt nam. Chương III:Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TM CP Ngoại thương Việt nam.
Mô tả
Kinh tế, tài chính - Ngân hàng
Tác giả
Đỗ, Thịnh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Phan, Thu Hà,PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2011
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Dịch vụ ngân hàng bán lẻ