Ấn phẩm
Nâng cao chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh của Công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện

Xem mô tả
638
Xem & Tải
2
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Một số lý luận cơ bản về dịch vụ chuyển phát nhanh và chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh của Công ty Cổ phần Chuyển phát nhanh Bưu điện. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh của Công ty Cổ phần Chuyển Phát nhanh Bưu điện.
Mô tả
Kinh tế thương mại
Tác giả
Nguyễn, Thị Lan Anh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Xuân Quang,PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2011
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh