Ấn phẩm

Đánh giá chất lượng dịch vụ cung cấp điện cho khách hàng sinh hoạt tại Công ty Điện lực Hoàng Mai

Xem mô tả

150

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Một số vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ và đánh giá chất lượng dịch vụ. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ cung cấp điện cho khách hàng sinh hoạt tại Công ty điện lực Hoàng Mai. Chương III: Định hướng và một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp điện cho khách hàng sinh hoạt của Công ty Điện lực Hoàng Mai.
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Lê, Thị Thu Hằng
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Thị Tuyết Mai, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2020
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chất lượng dịch vụ , Cấp điện , Khách hàng sinh hoạt , Điện lực Hoàng Mai
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép