Ấn phẩm
Nghiên cứu chất lượng dịch vụ huy động tiền gửi tại Ngân hàng Việt Nam thịnh vượng chi nhánh Hà Nội

Xem mô tả
155
Xem & Tải
2
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ huy động tiền gửi. Chương II: Thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ huy động tiền gửi tại ngân hàng VPBank Chi nhánh Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ huy động tiền gửi tại ngân hàng VPBank – Chi nhánh Hà Nội
Mô tả
Kế hoạch phát triển
Tác giả
Nguyễn, Thị Ngọc Anh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Đặng, Thị Lệ Xuân, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2013
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
dịch vụ huy động tiền gửi , Ngân hàng Việt Nam thịnh vượng chi nhánh Hà Nội
