Ấn phẩm

Nghiên cứu chất lượng dịch vụ huy động tiền gửi tại Ngân hàng Việt Nam thịnh vượng chi nhánh Hà Nội

Xem mô tả

155

Xem & Tải

2

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ huy động tiền gửi. Chương II: Thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ huy động tiền gửi tại ngân hàng VPBank Chi nhánh Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ huy động tiền gửi tại ngân hàng VPBank – Chi nhánh Hà Nội
Mô tả
Kế hoạch phát triển
Tác giả
Nguyễn, Thị Ngọc Anh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Đặng, Thị Lệ Xuân, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2013
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
dịch vụ huy động tiền gửi , Ngân hàng Việt Nam thịnh vượng chi nhánh Hà Nội
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép