Ấn phẩm

Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty chứng khoán MB

Xem mô tả

175

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan về đề tài nghiên cứu. Chương II: Những vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty chứng khoán. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty chứng khoán MB. Chương IV: Đề xuất, kiến nghị một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty chứng khoán MB.
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Lê, Mạnh Linh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Đào, Thanh Tùng, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2013
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
chất lượng dịch vụ
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép