Ấn phẩm
Môi trường marketing với chiến lược kinh doanh của công ty -xí nghiệp hiện nay

Xem mô tả
273
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Môi trường marketing - Cơ sở hình thành của chiến lược marketing Chương II: Thực trạng về môi trường marketing vĩ mô và chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp Chương III: Định hướng chiến lược marketing của doanh nghiệp
Mô tả
Kinh tế phát triển
Tác giả
Nguyễn, Xuân Quế
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Văn Thường, PGS.TS
Lương, Xuân Quỳ, GS.TS
Lương, Xuân Quỳ, GS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
1996
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chiến lược kinh doanh , Marketing