Ấn phẩm
Nâng cao chất lượng dịch vụ huy động vốn tạ Techcombank Phòmg giao dịch Tràng An

Xem mô tả
153
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại. Chương III: Phương pháp nghiên cứu và mô hình nghiên cứu. Chương IV: Thực trạng chất lượng huy động vốn tại Techcombank phòng giao dịch Tràng An và kết quả nghiên cứu. Chương V: Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ huy động vốn tại Techcombank phòng giao dịch Tràng An.
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Phạm, Thanh Lâm
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trương, Đức Lực,TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2016
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chất lượng , Dịch vụ , Nâng cao , Techcombank , Vốn