Ấn phẩm

Ứng dụng Marketing Online tại công ty cổ phần nội thất Pmax

Xem mô tả

1175

Xem & Tải

6

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing online của doanh nghiệp. Chương III:Thực trạng và điều kiện ứng dụng marketing online tại Công ty cổ phần nội thất Pmax. Chương IV: Một số đề xuất ứng dụng marketing online tại Công ty cổ phần nội thất Pmax.
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Trịnh, Tuấn Nam
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Phạm, quang Trung, GS.TS.
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2015
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Công ty cổ phần nội thất Pmax , Marketing Online , Ứng dụng
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép