Ấn phẩm

Hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm trà sữa Tocotoco của Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Taco Việt Nam

Xem mô tả

149

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ HOẠT ĐỘNG MARKETING TRONG THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ; CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING SẢN PHẨM TRÀ SỮA TOCOTOCO CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TACO VIỆT NAM; CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG MARKETING SẢN PHẨM TRÀ SỮA TOCOTOCO CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TACO VIỆT NAM
Mô tả
Marketing
Tác giả
Nguyễn, Ngọc Duy
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Đình Toàn, TS.
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2022
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Marketing
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép