Ấn phẩm
Hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm trà sữa Tocotoco của Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Taco Việt Nam

Xem mô tả
149
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ HOẠT ĐỘNG MARKETING TRONG THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ; CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING SẢN PHẨM TRÀ SỮA TOCOTOCO CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TACO VIỆT NAM; CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG MARKETING SẢN PHẨM TRÀ SỮA TOCOTOCO CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TACO VIỆT NAM
Mô tả
Marketing
Tác giả
Nguyễn, Ngọc Duy
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Đình Toàn, TS.
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2022
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Marketing