Ấn phẩm
Nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng của Công ty cổ phần IUEDU

Xem mô tả
168
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan các công trình đã nghiên cứu về dịch vụ sau bán hàng và chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Chương II: Cơ sở lý luận về dịch vụ sau bán hàng và chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Chương III: Thực trạng chât lượng dịch vụ sau bán hàng của công ty cổ phần iuEdu. Chương IV: Các giải pháp nâng cao chất lượngdịch vụ sau bán hàng của công ty cổ phần iuEdu
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Vũ, Văn Hanh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Mậu Quyết,TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2013
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
chất lượng dịch vụ sau bán hàng , Công ty cổ phần IUEDU
