Ấn phẩm

Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội - Chi nhánh Hà Nội.

Xem mô tả

163

Xem & Tải

3

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại SHB chi nhánh Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại SHB chi nhánh Hà Nội.
Mô tả
Kinh tế, tài chính - Ngân hàng
Tác giả
Đặng, Mai Linh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Phan, Hữu Nghị, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2019
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chất lượng dịch vụ , Dịch vụ ngân hàng , Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội , Ngân hàng bán lẻ
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép